AQH Riverside – Tổ ấm mơ ước giữa lòng đô thị.

Sở hữu ngôi nhà là mong muốn của bất kỳ ai, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ tài chính để mua được nhà Hà Nội thời điểm hiện nay, nhất là người trẻ bởi giá bán rất cao. Giá chung cư trong nội thành Hà Nội thông thường có mức giá trên 25 triệu / m2 với diện tích tương đối lớn. Kể kể với mức giá đó. Môi trường sống cũng không trong lành, không có nhiều tiện ích để cư dân sử dụng.

 
AQH Riverside Long Biên ra đời để mang đến những cơ hội cho ai đang muốn sở hữu ngôi nhà Hà Nội. Mang ước mơ đến với tầm tay.

Xem thêm: Thiết kế căn hộ AQH Riverside Thượng Thanh.

Phối cảnh dự án AQH Riverside.
Phối cảnh dự án AQH Riverside.


TỔNG THỂ DỰ ÁN AQH RIVERSIDE LONG BIÊN.

Tên thương mại của dự án: AQH Riverside.
Chủ đầu tư: Công ty An Quý Hưng.
Vị trí của dự án: Tổ 18, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.
Đơn vị thi công: Civilco.
Diện tích dự án: 7.000m2
Sản phẩm: 378 căn hộ chung cư và 23 lô liền kề, shophouse.
Tiện ích dự án: Trung tâm thương mại, cây xanh, cafe, nhà hàng, khu dạo bộ, vui chơi trẻ em, người già, spa, gym..
Thời điểm bàn giao: Quý III năm 2020.
Giá bán: Đang được cập nhật.
Pháp lý: Sổ Hồng.

Vị trí dự án AQH Riverside.
Vị trí dự án AQH Riverside.


TẠI SAO AQH RIVERSIDE THU HÚT NGƯỜI MUA ĐẾN VẬY ?


Những căn hộ tại AQH Riverside có thiết kế tối ưu diện tích hơn hẳn các căn hộ ở các dự án khác khi diện tích chỉ dao động từ 56m2 cho đến 72m2 trong khi các dự án khu vực xung quanh có diện tích dao động tương đối lớn.

Với diện tích nhỏ hơn, tổng giá trị căn hộ AQH Riverside theo đó cũng tốt hơn nên số lượng khách hàng tiếp cận được rất nhiều. Nhiều người trẻ có thể mua được căn hộ AQH Riverside.

Thiết kế căn hộ AQH Riverside.
Thiết kế căn hộ AQH Riverside.
Một căn hộ tại chung cư AQH Riverside.
Một căn hộ tại chung cư AQH Riverside.


Chủ đầu tư của dự án AQH Riverside là An Quý Hưng cũng là 1 đơn vị có tiếng và uy tín trên thị trường BĐS khu vực miền Bắc. An Quý Hưng đã từng phát triển, đầu tư bất động sản và hợp tác với nhiều đơn vị trong, ngoài nước nên có thể thấu hiểu được nhu cầu, mong muốn của từng khách hàng khác nhau.

Vị trí của dự án AQH Riverside nằm nhìn thẳng ra phía sông Đuống nên có thể tận hưởng được không gian vô cùng thoáng đãng và mát mẻ nơi con sông. Đứng trên tòa nhà có thể view được cầu Đông Trù, sông Đuống và cảnh quan ở bên huyện Đông Anh. Các căn hộ view sông quanh năm có không khí mát và cực tốt cho phong thủy mà số lượng căn hộ hiện nay view sông như vậy rất khan hiếm.

Dễ dàng đi lại đến các khu vực lân cận và vào khu trung tâm của thủ đô Hà Nội qua cầu Đông Trù, cầu Đuống, cầu Long Biên, Chương Dương.

Sau khi ra mắt, ngân hàng sẽ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ cho những khách hàng có nhu cầu. Vậy nên không cần quý nhiều tiền đầu tư, 1 căn hộ AQH Riverside sẽ là của bạn.

Xem thêm: https://www.aqhriverside.info/



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *