4 điểm tạo nên sức hút của Golden Park Tower.

Golden Park Tower là dự án mới của chủ đầu tư Constrexim nằm ở ngay ngã tư giao cắt đường Phạm Văn Bạch và đường Dương Đình Nghệ Cầu Giấy Hà Nội. Dưới đây là 4 điểm đã tạo nên sức hút của dự án làm rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn đặt mua căn hộ tại đây.

Phối cảnh dự án Golden Park
Phối cảnh dự án Golden Park

 

1. VỊ TRÍ SIÊU ĐẸP CỦA GOLDEN PARK TOWER.



Chung cư Golden Park Tower sở hữu vị trí đắc địa không thể đẹp hơn trong khu vực quận Cầu Giấy khi dự án nằm ngã tư giao cắt giữa đường Dương Đình Nghệ và đường Phạm Văn Bạch. Golden Park Tower kết nối gần với các khu vực vui chơi, giải trí, tòa nhà xung quanh như là Keangnam, công viên Cầu Giấy, công viên Yên Hòa..

Vị trí chung cư Golden Park
Vị trí chung cư Golden Park

Nhiều tuyến đường chạy thông qua dự án hay cắt với đường Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch mang đến lợi thế giao thông đi lại vô cùng thuận lợi cho cư dân của tòa nhà.. Ví dụ có thể kể đến như là đường Nguyễn Hoàng, đường Trung Kính, đường Mễ Trì..


2. LỢI THẾ VỀ TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP HÀNG ĐẦU KHU VỰC.



Nói đến tiện ích đầu tiên ta có thể nói đến các tiện ích ngoại khu của dự án đặc biệt là công viên Cầu Giấy. Golden Park nằm sát kế cạnh công viên Cầu Giấy nên cư dân hoàn toàn có thể ngắm nhìn toàn cảnh công viên, có thể đi dạo bộ ở đây vào mỗi buổi chiều mát mẻ hay tập thể dục buổi sáng để thư giãn trước khi bắt đầu ngày mới. Thời gian tới khi công viên hồ điều hòa Yên Hòa đi vào hoạt động thì cư dân của Golden Park có thể hưởng thụ không gian sống của cả 2 công viên này. Ngoài ra xung quanh dự án còn có đầy đủ trường học, bệnh viện, trường đại học của khu vực, trung tâm thương mại, chợ, cửa hàng, nhiều khu vui chơi giải trí..

Golden Park có nhiều tiện ích cao cấp.
Golden Park có nhiều tiện ích cao cấp.

Thứ 2 là nói đến tiện ích nội bộ của chung cư Golden Park.. Dự án Golden Park có nhiều tầng thương mại dịch vụ để cung cấp cho khách hàng các tiện ích như là trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe, phòng tập gym, spa.. Trên tầng cao là các căn hộ khách sạn phục vụ nhu cầu đón khách của cư dân…


3. THIẾT KẾ CĂN HỘ SANG TRỌNG VÀ ĐỘC ĐÁO.



Căn hộ chung cư Golden Park được thiết kế vô cùng độc đáo và sang trọng mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ tuyệt vời. Tất cả các phòng đều đường bố trí thông minh để đón được ánh sáng và gió tự nhiên tràn vào trong căn phòng.. Có thể nói Golden Park Tower xứng đáng là dự án được tôn vinh có thiết kế căn hộ đẳng cấp bậc nhất hiện nay..

Nội thất căn hộ có tính thẩm mỹ cao và được nhập khẩu từ nước ngoài nên chất lượng vô cùng đảm bảo. Không những thế thẩm mỹ từ màu sắc, kiểu dáng thiết kế mang lại cho khách hàng sự hài lòng..


4. KHÔNG GIAN SỐNG TỐT, DÂN TRÍ CAO.



Không gian sống xung quanh của Golden Park rất nhiều công viên, dân trí của khu vực, tòa nhà cũng cao nên có thể mang lại cho con cái của khách hàng, cư dân môi trường sống tốt nhất.. 

Không gian Golden Park thoáng đãng.
Không gian Golden Park thoáng đãng.

Hàng xóm xung quanh bạn có thể là bác sĩ, nhà báo, công an hay một cán bộ nhà nước nào đó. Đây là môi trường tốt để bạn kết giao quan hệ hay để con cái phát triển mối quan hệ từ khi còn bé. Đây là điểm mà tiền chưa chắc đã mua được.

Nếu bạn đang quan tâm đến dự án Golden Park, vui lòng liên hệ với PKD dự án hoặc truy cập website: http://www.goldenparktower.com/



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *