Giải mã sức hút của Simco Xuân Đỉnh ( Fraser Residence Hà Nội ).

Fraser Residence Hà Nội hay còn gọi là chung cư Simco Xuân Đỉnh là dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Simco. Dự án hiện đã được xây đến tầng 4 nhưng chưa có thông tin về thời điểm ra mắt, tuy nhiên đã có rất nhiều khách hàng đang tìm hiểu để mua căn hộ tại đây. Hãy cùng chúng tôi giải mã sức hút của dự án này nhé.

Xem thêm: Tiến độ chung cư Simco Xuân Đỉnh.


Phối cảnh dự án Simco Xuân Đỉnh.
Phối cảnh dự án Simco Xuân Đỉnh.


1. VỊ TRÍ VÀNG KHU VỰC TÂY HỒ – BẮC TỪ LIÊM.


Dù nằm trong quận Bắc Từ Liêm nhưng chung cư Simco Xuân Đỉnh lại nằm phía bên kia đường Phạm Văn Đồng gần với khu Tây Hồ Tây và sát với Ngoại Giao Đoàn.. Nhờ lợi thế như vậy nên dự án được thừa hưởng gần như mọi tiện ích của hai khu vực này như là công viên Hòa Bình ( ngay trước mặt dự án ), khu hồ điều hòa Ngoại Giao Đoàn, công viên, hồ điều hòa khu Tây Hồ Tây.

Vị trí Simco Xuân Đỉnh.
Vị trí Simco Xuân Đỉnh.
Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài.
Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài. 

Kết nối các trục đường đến dự án giúp cư dân di chuyển thuận lợi vào trong nội thành nhờ các trục đường chính như là đường Đỗ Nhuận, đường Phạm Văn Đồng, đường Võ Chí Công, đường 60m nối từ Võ Chí Công ra Phạm Văn Đồng, sắp tới đây là đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài.. Tất cả mang đến lợi thế về vị trí cho dự án.

Nếu bạn thường xuyên đi công tác thì có thể đi đến sân bay Nội Bài nhanh chóng trong khoảng 25 phút qua đường Phạm Văn Đồng và đường Võ Chí Công.. Khách hàng ở các tỉnh Thái Nguyên, Bắc Ninh, Phú Thọ, Hải Dương, Hải Phòng.. và các tỉnh phía Bắc sẽ rất thích mua dự án này vì tiện đường đi về quê.


2. ĐIỂM NHẤN VỀ TIỆN ÍCH, HẠ TẦNG.


Do được hình thành trong khu đô thị đã hoàn thiện hạ tầng nên cư dân không cần phải chờ đợi hạ tầng xung quanh. Hệ thống điện, đường, trường, trạm đã vô cùng đầy đủ. Thậm chí ngay trước mặt dự án còn có công viên Hòa Bình, đi khoảng 5 phút vào trong khu Ngoại Giao Đoàn có hồ điều hòa, công viên cây xanh, đi khoảng 15 phút đi bộ là vào hồ điều hòa và công viên cây xanh của khu đô thị Starlake..

Công viên Hòa Bình.
Công viên Hòa Bình.

Bên trong dự án là các tầng thương mại với hầu hết các dịch vụ cao cấp hàng đầu hiện nay như là trung tâm thương mại, nhà hàng, khu mua sắm, khu vui chơi giải trí, gym, spa và hàng loạt các tiện ích dịch vị cao cấp khác..


3. CĂN HỘ THÔNG MINH, THIẾT KẾ ƯU VIỆT.


Vì được định hình là dự án cao cấp nên các căn hộ tại chung cư Simco Xuân Đỉnh cũng là các căn hộ thông minh cao cấp với hệ thống Smarthome điều khiển tất cả hệ thống điện như chiếu sáng, rèm cửa, bếp, tủ lạnh.. bằng điện thoại di động..

Căn hộ Simco Xuân Đỉnh.
Căn hộ Simco Xuân Đỉnh.

Thiết kế căn hộ Fraser Residence hướng đến thiên nhiên khi cửa sổ được làm rộng rãi, ban công lớn tạo nên không khí tươi luôn được lưu thông, ánh sáng đều là ánh sáng tự nhiên mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho chủ nhà..

Mọi thông tin chi tiết về dự án Simco Xuân Đỉnh quý khách hàng vui lòng liên hệ PKD dự án hoặc vào website: http://www.fraserresidencehanoi.com/ để nhận thông tin cập nhật hàng ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *