Giải mã sức hút của dự án Grandeur Palace Phạm Hùng

Trước hết là dự án Victoria Văn Phú, sau đó đến dự án Home City và đến thời điểm này là các dự án bất động sản mang thương hiệu Grandeur như là Grandeur Palace Phạm Hùng, Grandeur Palace Giảng Võ.. Các dự án này đều có nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Tại sao lại như vậy ? Hãy cùng chúng tôi giải mã điều đó qua bài viết dưới đây.


KHÔNG LO LẮNG ĐẾN TIẾN ĐỘ DỰ ÁN.


Điều mà nhiều khách hàng quan tâm hàng đầu hiện nay là các dự án có bị chậm tiến độ hay không ? Hiện nay trên thị trường có nhiều chủ đầu tư sau khi tung ra các quảng cáo hấp dẫn và thu hút được người mua nhà rồi thì bỏ mặc, không quan tâm sau khi khách hàng đã đặt tiền mua căn hộ, nhiều chủ đầu tư còn bỏ trốn sau khi đã ôm được nhiều tiền của khách hàng.


Tuy vậy, khách hàng có thể an tâm hoàn toàn vào dự án Grandeur Palace Phạm Hùng bởi uy tín của chủ đầu tư Văn Phú.. Sau hơn 15 năm hoạt động, Văn Phú đã tạo dựng được lòng tin của khách hàng bằng thái độ làm việc bài bản, quan tâm đến khách hàng. Trước khi cho ra mắt sản phẩm căn hộ Grandeur Palace Phạm Hùng, Văn Phú đã cộng tác với nhiều đơn vị xây dựng, giám sát bất động sản uy tín bậc nhất của Việt Nam.


có thể điểm qua vài dự án mà Văn Phú Invest đã từng triển khai trên thị trường. Điển hình là dự án Home City Trung Kính, dự án Victoria Văn Phú.. Dù được xây dựng trong thời kỳ bong bóng bất động sản nhưng các dự án này đều đạt tốc độ thi công, tăng trưởng tốt, mang đến cho khách hàng sản phẩm bất động sản chất lượng.

KHẢ NĂNG THANH KHOẢN, SINH LỜI KHỦNG.


Mua bất động sản không chỉ để ở mà phải để ý đến giá trị gia tăng của căn hộ. Grandeur Palace Phạm Hùng có thể làm nhà đầu tư an tâm. Dự án Grandeur Palace Phạm Hùng nằm ở ngay mặt đường Phạm Hùng đối diện với công viên Yên Hòa. Với vị trí trung tâm đẹp bậc nhất này thì cơ hội cho nhà đầu tư là rất tuyệt vời bởi lộ trình phát triển hạ tầng, kinh tế của thành phố sẽ đi về phía Tây Hà Nội.



Thời gian tới đây thì tuyến đường Trần Hữu Dực kéo dài sẽ đi qua dự án và đi thẳng ra đường Phạm Hùng tạo nên lộ trình giao thông tuyệt vời và gia tăng giá trị bất động sản của dự án lên một tầm cao mới.

Nếu có thể chọn mua được căn hộ phía Đông Nam và nhìn ra đường Phạm Hùng thì nhà đầu tư có thể yên tâm thắng lớn. vừa có thể đầu tư bán lại hoặc cho thuê cũng rất tuyệt vời.


Với những điểm nổi trội như trên, không quá khó khăn để đánh giá Grandeur Palace Phạm Hùng sẽ là dự án trọng tâm của Văn Phú trong năm 2018 này.




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *